Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Dễ dàng chọn lựa khẩu trang y tế đảm bảo chất lượng 100% bằng các mẹo đơn giản.

Với đầy đủ tiện lợi từ chiếc khẩu trang mang lại như chống bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút…. Và giá bán lại tương đối hợp lý nên khẩu trang y tế luôn là sự lựa chọn bậc nhất cho chúng ta để bảo vệ sức khỏe lúc đi ngoài đường.
Nhưng để chọn mua được 1 mẫu khẩu trang y tế chất lượng thì không hề đơn giản với chúng ta. Và nếu chúng ta vô tình chọn một loại khẩu trang kém chất lượng để sử dụng thì bạn biết đấy, nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe chúng ta như thế nào: mụn bẩn, vi khuẩn, vi rút….

Hình ảnh: Khẩu trang y tế dùng sao cho đúng?

Hôm nay Vật tư y tế sen việt xin sẻ những mẹo nhỏ mong mọi người chọn mua khẩu trang tốt nhất và tìm mua chúng ở đâu để bạn an tâm về chất lượng cũng như sức khỏe của chính mình.
Các thông tin cần chú ý khi chọn mua sản phẩm:
  • Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm, Tem chống hàng giả trên vỏ hộp sản phẩm: Thông tin công ty, địa chỉ cụ thể rõ ràng, tránh trường hợp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng với nguồn gốc không rõ ràng.
  • Số LOT, MFD, EXP: Biết được thời hạn dung của sản phẩm,
  • Những chứng chỉ về sản phẩm (nếu có): sản phẩm đã qua kiểm định về chất lượng của những cơ quan kiểm định
  • Bạn tham khảo thêm 03 cách phân biệt khẩu trang chất lượng tốt hay khẩu trang không đạt tại đây.
                                              Hình ảnh: Những đặc điểm nhận biết khẩu trang cần thiết.


Hi vọng với những mách nhỏ trên vật tư y tế sen việt  thể giúp bạn chọn lựa một mẫu khẩu trang vừa bảo vệ sức khỏe cho bạn, vừa an tâm lúc dùng dù bạn mua ở các hệ thống nhà thuốc, cửa hàng vật tư, dụng cụ y tế …hay bất cứ nơi đâu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét