Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Khẩu trang y tế - Cách đeo khẩu trang y tế đúng cách và an toàn!

Hiện nay với tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng trầm trọng do các hoạt động sản xuất và sinh hoạt thường ngày gây ra nhất là đối với môi trường bụi bẩn ở các thành phố nước ta.
Việc đó dẫn đến các dịch bệnh và các bệnh truyện qua môi trường không khí ngày càng cao thì việc đeo khẩu trang y tế khi ra đường là điều hết sức cần thiết.

Vậy làm thế nào để đeo khẩu trang y tế đúng cách và an toàn?

Hình ảnh: Khẩu trang y tế dùng sao cho đúng?

Vật Tư Y Tế Sen Việt xin chia sẻ 3 bước đeo khẩu trang y tế đúng cách như sau:
Bước 1: Trải phẳng khẩu trang y tế và dùng 2 tay kéo khẩu trang đều sang 2 bên
Bước 2: Tay phải giữ chặt chiếc khẩu trang, tay trái đeo quai khẩu trang qua tai và đeo tiếp bên còn lại.
Bước 3: Định hình thanh nẹp mũi sao cho vừa ôm khít vào song mũi.
Đối với khẩu trang y tế 2 mặt của nó khá giống nhau nên có rất nhiều người thường nhầm lẫn khi đeo. Để đeo đúng cách bạn cần chú ý:
Để cho màu xanh đậm của khẩu trang hướng ra ngoài và các nếp gấp hướng xuống dưới. Trước khi đeo phải kéo dãn các nép gấp, bóp nhẹ thanh nẹp kẽm ở phí trên để khẩu trang có thể ôm khít vào song mũi và kiểm tra lại xem 4 mép của khẩu trang đã kín cả miệng và cằm chưa nhé.
Nên chọn loại khẩu trang kháng khuẩncao cấp hoặc than hoạt tính để đảm bảo an toàn và phòng chống tốt hơn. Và đối với các loại khẩu trang y tế là khẩu trang chỉ dùng một lần, không nên tiếp tục sử dụng lại vị các chất khử trùng đã không còn và bụi bẩn bám vào khẩu trang có nguy cơ gây hại cho chính bản thân bạn.
Khi đeo khẩu trang tốt nhất không nên chạm vào miệng hoặc mũi của mình, nếu không có thể lây truyền vi khuẩn sau khi đã chạm vào bề mặt bị ô nhiễm. Ngoài ra nếu bạn bị bệnh thì cũng nên đeo khẩu trang y tế để phòng tránh gây bệnh cho người trong gia đình và mọi người xung quanh nhé.
Bạn có thể tìm hiểu về các sản phẩm khẩu trang y tế của chúng tôi TẠI ĐÂY.
Bài viết sau Sen Việt xin chia sẻ đến các bạn GIẢI PHÁP ĐẶT HÀNG TIỆN LỢI CHO HỆ THỐNG NHÀ THUỐC SEN VIỆT. 
Mọi người cùng theo dõi nhé!
Sen Việt - Người bạn của mọi gia đình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét